วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

A. ช้าง

A.  ช้าง
        บุคลิกภาพ : คุณอาจจะดูเหมือนเป็นคนช่างพูดช่างคุย แต่หลายๆครั้งที่คุณรู้สึกเหนื่อย ไม่ได้อยากพูด ไม่ได้อยากเอาใจคนทุกคน ต้องเป็นคนที่คุณสนิทสนมด้วย คุณถึงจะยอมพูดสิ่งที่อยู่ในใจจริง ๆ ออกมา
        นิสัย : คุณรักชีวิตที่มีความยืดหยุ่นแต่ต้องชัดเจน แม้ว่าคุณจะไม่ได้มุ่งหวังผลประโยชน์จากใคร แต่คุณทำอะไรมีเป้าหมายและต้องการผลตอบแทน คุณไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อน ถ้ามีวิธีใดที่สามารถถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วคุณก็ยินดีที่จะลอง คุณมีความคิดอยู่ในใจตลอดเวลาว่า  “เมื่อไหร่ฉันจะมีชีวิตอย่างมีความสุข ร่ำรวย โดยไม่ต้องมายุ่งวุ่นวายกับสิ่งต่างๆ”
        พรสวรรค์ : ความมีสมาธิและความสามารถในการสังเกตวิเคราะห์ของคุณน่าทึ่ง คุณเป็นคนที่ต้องมั่นใจถึงจะลงมือทำ เพราะงั้นคุณก็เลยจัดการทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง คุณยังมีความสามารถในการคิดและสัญชาตญาณที่แม่นยำ ในขณะที่กำลังเดินเล่นไปเรื่อยๆตามปกติ คุณอาจจะคิดอะไรเจ๋งๆออกมาได้นับไม่ถ้วน ซึ่งนี่คือพรสวรรค์ของคุณ
        อารมณ์ : ปกติแล้วคุณจะไม่ค่อยแสดงอารมณ์โกรธ แต่ไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลา  คุณเป็นคนประเมินสถานการณ์ได้ดี เมื่อเจอเรื่องไม่ถูกไม่ควรก็มีความอดกลั้นพอที่จะไม่แสดงอารมณ์ออกมา แต่ก็จะจำไม่ลืม แล้วก็วางแผนการจับผิดพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้าม จากนั้นค่อยเอาคืนแบบที่อีกฝ่ายดิ้นไม่หลุด ถ้าคุณโมโหนั่นไม่ใช่เพราะอารมณ์แต่มันอาจจะอยู่ในแผนของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น