วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

D. สุนัข



D. สุนัข
        บุคลิกภาพ : คุณอาจจะดูเหมือนเป็นคนช่างพูดช่างคุย แต่หลายๆครั้งที่คุณรู้สึกเหนื่อย ไม่ได้อยากพูด ไม่ได้อยากเอาใจคนทุกคน ต้องเป็นคนที่คุณสนิทสนมด้วย คุณถึงจะยอมพูดสิ่งที่อยู่ในใจจริงๆออกมา
        นิสัย : ในชีวิตประจำวัน คุณสามารถตลกและเข้มงวดไปพร้อมๆกันไป คุณชอบที่จะสัมผัสอะไรใหม่ๆ เรียนรู้ความรู้ใหม่ๆ และยังชอบเข้มงวดกับการพัฒนาตัวเอง คุณมีนิสัยหลากหลาย ปรับตัวเก่ง เรียนรู้และพัฒนาจากสถานการณ์ต่างๆ เป็นคนยืดหยุ่น คิดตลอดเวลาว่า “ฉันต้องทำออกมาให้ดีที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ ฉันต้องทำให้คนที่นี่ประทับใจ” รู้จักเข้าหาคนเพื่อทำธุรกิจ
        พรสวรรค์ : คุณเป็นนักแสดงที่ดี มาเก็ตติ้งตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม มีความสามารถในการเรียนรู้และชักจูงอย่างน่าทึ่ง เมื่อคนอื่นแสดงความสามารถได้อย่างยอดเยี่ยมหรือพูดคุยอย่างชาญฉลาด คุณจะปรับเปลี่ยนมันให้เป็นสไตล์ของตัวเองแล้วทำใหม่ โดยที่ดีกว่าต้นฉบับอย่างไม่น่าเชื่อ มันเป็นพรสวรรค์ของคุณ
        อารมณ์ : คุณเป็นคนพูดจาตรงๆ คุณไม่ได้อยากสร้างศัตรู แค่คิดว่ามีอะไรก็พูดตรงๆออกมา แต่คนรอบข้างมักจะเข้าใจคุณผิด คนเป็นคนอารมณ์เปลี่ยนไปมาเร็ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพื่อนสนิทรู้ว่าจะรับมือกับคุณยังไง พวกเขารู้ว่าคุณไม่มีอะไร แต่สำหรับคนไม่สนิทแล้ว อาจจะรู้สึกว่าคุณไม่เป็นมิตร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น