วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

E. แมว

E. แมว
        บุคลิกภาพ : ปกติในเรื่องของการพูดคุยแล้วคุณเป็นพวกอนุรักษ์นิยม ไม่โชว์ความฉลาดออกมามั่วซั่ว คุณรู้จักที่จะสังเกตคน ดูว่าเขายืนอยู่ตรงจุดไหน ในสถานการณ์แบบไหน แล้วคุณควรจะพูดอะไรออกมาถึงจะเหมาะสมที่สุด คุณก็เลยเป็นคนพูดจาดีรู้กาละเทศะ
        นิสัย : คุณรับมือกับสิ่งต่างๆได้อย่างยืดหยุ่น เวลาต้องมีมาดคุณก็แสดงสเน่ห์และท่าทางออกมาได้อย่างโดดเด่นมีสไตล์ เวลาต้องรับมือกับคนแข็งๆ คุณก็สามารถอ่อนลงโดยไม่สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง “เจอคนแบบไหนก็รับมือแบบนั้น”
        พรสวรรค์ : คุณเป็นคนเรียนรู้เร็วและรับมือกับสิ่งต่างๆได้ดี สามารถประเมินสถานการณ์และตอบโต้ได้ทันที โดยวิธีการที่คุณใช้รับมือกับสถานการณ์ต่างๆดีกว่า ชัดเจนกว่า เหมาะสมกว่า ผู้อื่นเสมอ เวลาคุณต้องเผชิญหน้ากับหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆคุณก็จะมีปฏิกิริยาตอบสนองแบบเดียวกันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นพรสวรรค์ของคุณ
        อารมณ์ : คุณเป็นคนพูดจาตรงๆ คุณไม่ได้อยากสร้างศัตรู แค่คิดว่ามีอะไรก็พูดตรงๆ แต่คนรอบข้างมักจะเข้าใจคุณผิด คนเป็นคนอารมณ์เปลี่ยนไปมาเร็ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพื่อนสนิทรู้ว่าจะรับมือกับคุณยังไง พวกเขารู้ว่าคุณไม่มีอะไร แต่สำหรับคนไม่สนิทแล้ว อาจจะรู้สึกว่าคุณไม่เป็นมิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น