วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

F. นก


F. นก
        บุคลิกภาพ : คุณมาดดี ไม่ว่าจะต้องเข้าไปในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ คุณก็ยังมีมาดของคุณเอง ทำให้คนอื่นรู้สึกว่าคุณพูดเก่ง มีความมั่นใจในตัวเอง น่าเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ที่มีโดยธรรมชาติของคุณ
        นิสัย : ในชีวิตประจำวัน คุณสามารถตลกและเข้มงวดไปพร้อมๆกันไป คุณชอบที่จะสัมผัสอะไรใหม่ๆ เรียนรู้ความรู้ใหม่ๆ และยังชอบเข้มงวดกับการพัฒนาตัวเอง คุณมีนิสัยหลากหลาย ปรับตัวเก่ง เรียนรู้และพัฒนาจากสถานการณ์ต่างๆ เป็นคนยืดหยุ่น คิดตลอดเวลาว่า “ฉันต้องทำออกมาให้ดีที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ ฉันต้องทำให้คนที่นี่ประทับใจ” รู้จักเข้าหาคนเพื่อทำธุรกิจ
        พรสวรรค์ : ความมีสมาธิและความสามารถในการสังเกตวิเคราะห์ของคุณน่าทึ่ง คุณเป็นคนที่ต้องมั่นใจถึงจะลงมือทำ เพราะงั้นคุณก็เลยจัดการทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง คุณยังมีความสามารถในการคิดและสัญชาตญาณที่แม่นยำ ในขณะที่กำลังเดินเล่นไปเรื่อยๆตามปกติ คุณอาจจะคิดอะไรเจ๋งๆออกมาได้นับไม่ถ้วน ซึ่งนี่คือพรสวรรค์ของคุณ
        อารมณ์ : คุณเป็นคนประนีประนอม ไม่โกรธอะไรใคร แถมคุณยังเกลียดการใช้อารมณ์ แต่ถ้าเจอคนที่แย่มากๆคุณก็สามารถระเบิดออกมาได้เหมือนกัน เพราะงั้นอย่าไปกระตุ้นคุณเป็นอันขาด เพราะคนที่ทำแบบนั้นจะต้องจดจำไปทั้งชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น