วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

G. หนู


G. หนู
        บุคลิกภาพ : คุณอาจจะดูเหมือนเป็นคนช่างพูดช่างคุย แต่หลายๆครั้งที่คุณรู้สึกเหนื่อย ไม่ได้อยากพูด ไม่ได้อยากเอาใจคนทุกคน ต้องเป็นคนที่คุณสนิทสนมด้วย คุณถึงจะยอมพูดสิ่งที่อยู่ในใจจริงๆออกมา
        นิสัย : ในชีวิตประจำวัน คุณสามารถตลกและเข้มงวดไปพร้อมๆกันไป คุณชอบที่จะสัมผัสอะไรใหม่ๆ เรียนรู้ความรู้ใหม่ๆ และยังชอบเข้มงวดกับการพัฒนาตัวเอง คุณมีนิสัยหลากหลาย ปรับตัวเก่ง เรียนรู้และพัฒนาจากสถานการณ์ต่างๆ เป็นคนยืดหยุ่น คิดตลอดเวลาว่า “ฉันต้องทำออกมาให้ดีที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ ฉันต้องทำให้คนที่นี่ประทับใจ” รู้จักเข้าหาคนเพื่อทำธุรกิจ 
        พรสวรรค์ : คุณเป็นคนเรียนรู้เร็วและรับมือกับสิ่งต่างๆได้ดี สามารถประเมินสถานการณ์และตอบโต้ได้ทันที โดยวิธีการที่คุณใช้รับมือกับสถานการณ์ต่างๆดีกว่า ชัดเจนกว่า เหมาะสมกว่า ผู้อื่นเสมอ เวลาคุณต้องเผชิญหน้ากับหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆคุณก็จะมีปฏิกิริยาตอบสนองแบบเดียวกันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นพรสวรรค์ของคุณ
        อารมณ์ : คุณแคร์ความคิดและสายตาที่คนรอบๆข้างมองคุณ และเสียใจกับอะไรเล็กๆน้อยๆได้ง่ายๆ บางทีถึงกับเก็บสะสมอยู่ภายในใจไปนานๆ แม้ว่าคุณจะโกรธก็กลัวจะไปกระทบถึงคนอื่น ต้องเป็นคนหรืออะไรที่แย่มากๆ ถึงจะทำให้คุณแสดงความโกรธออกมาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น